Biểu tượng Logo

BIỂU TƯỢNG CHO SỰ THÀNH CÔNG


 

Logo của Sông Đà Thăng Long được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản nhưng rất mạnh mẽ và ấn tượng rất dễ nhận ngay khi xuất hiện.

Biểu tượng thương hiệu được gói gọn trong hai thành phần quan trọng: biểu tượng Hình họa và biểu tượng Chữ.

. Biểu tượng hình họa – chữ U được cách điệu dựa trên hình khối 2 tòa nhà cao tầng, tượng trưng cho ngành nghề kinh doanh chính là bất động sản và thi công xây lắp, chữ U là chữ viết tắt của các từ tiếng Anh Unique: Độc đáo; Upper: Cao cấp; – thể hiện đẳng cấp của các dự án bất động sản, các sản phẩm côgn nghiệp và dịch vụ; Uderstanding: Thấu hiểu và tin cậy – đây cũng là cam kết của Công ty hướng tới khách hàng.

. Chữ U được tạo thành bởi 2 màu chủ đạo: Màu Đỏ và Cam, thể hiện ý chí quyết tâm và niềm khát khao mãnh liệt chinh phục các mặt trận sản xuất và kinh doanh. Màu Đỏ và Cam còn là biểu tượng tình cảm sâu thẳm trong trái tim Người xây dựng mà Sông Đà Thăng Long luôn trân trọng và nuôi dưỡng.

. Biểu tượng chữ “Song Da Thang Long” – tên của Công ty được thiết kế bởi một phông chữ thẳng, đậm – khẳng định tính cách mạnh mẽ, dứt khoát của những chủ nhân Thương hiệu Sông Đà Thăng Long. Màu đen đậm của phần chữ giống như một khối “chân đế” bền vững, như nền móng của tòa Building, như chiều sâu vững chắc thể hiện sức mạnh tiềm ẩn của Thương hiệu.

Sự kết hợp màu Đen, Đỏ và Cam trong Logo với chủ ý thu hút thị giác, vừa giúp dễ “nhận diện” hình ảnh Công ty trong bất cứ bối cảnh nào, vừa hàm ý sử dụng các gam màu tương phản để tạo lập tính thống nhất thông qua sự phản biện – qua đó kiến tạo niềm tin tưởng cho khách hàng.

 

NĂNG ĐỘNG – NHIỆT HUYẾT VÀ ĐẲNG CẤP

LÀ TÍNH CÁCH MÀ THƯƠNG HIỆU

SÔNG ĐÀ-THĂNG LONG HƯỚNG TỚI